Ngày 15/03 vừa qua lãnh đạo công ty cổ phần thương mại và đầu tư công nghệ Ecotech Viêt Nam đã có chuyến thăm và gặp gỡ các lãnh đạo bên phía tập đoàn POWERCHINA HUADONG tại Hàng Châu, Trung Quốc.
Ảnh hội thảo bàn về kế hoạch hợp tác và phát triển của 2 công ty
Ảnh hội thảo bàn về kế hoạch hợp tác và phát triển của 2 công ty

Chuyến thăm lần này lãnh đạo công ty cổ phần thương mại và đầu tư công nghệ Ecotech Việt Nam đã có dịp gặp gỡ và trao đổi với các lãnh đạo hàng đầu bên phía tập đoàn POWERCHINA HUADONG về kế hoạch hợp tác và phát triển lĩnh vực năng lượng tái tạo.

Tập đoàn POWERCHINA HUADONG là 1 trong những doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc cũng như thế giới về lĩnh vực điện năng lượng và năng lượng tái tạo. Đây là một cơ hội tốt làm tiền đề cho sự hợp tác lâu dài cũng như thể hiện mối quan hệ khăng khít giữa 2 bên trong quá trình hợp tác và cùng nhau phát triển, tạo thêm nhiều hướng đi hơn cho cả 2 trong tương lai.

WhatsApp Image 2017 03 21 at 15 49 52
Lãnh đạo 2 bên tham quan nhà máy của tập đoàn POWERCHINA HUADONG

Trong quá trình gặp gỡ và họp bàn về kế hoạch hợp tác giữa hai bên, Lãnh đạo 2 công ty đã có những thống nhất và quyết định về một số lĩnh vực mà 2 bên đang quan tâm cũng như các dự án đã và đang hợp tác.

WhatsApp Image 2017 03 21 at 15 49 18

 

WhatsApp Image 2017 03 21 at 15 48 56

Cũng trong chuyến thăm lần này Lãnh đạo Ecotech Việt Nam cũng có dịp thăm và làm việc với một số đối tác trong lĩnh vực điện rác cũng như năng lượng tái tạo tại Tô Châu, Trung Quốc.

444

 

5555

 

7777
Lãnh đạo Ecotech Việt Nam thăm và làm việc với nhà máy đốt rác phát điện tại Tô Châu Trung Quốc

Chuyến thăm kết thúc tốt đẹp mở ra những cơ hội mới về sự hợp tác cho cả 2 bên trong nhiều lĩnh vực khác nhau đặc biệt là các lĩnh vực môi trường cũng như năng lượng tái tạo – Một trong những thế mạnh hàng đầu của Ecotech Việt Nam